Tuesday, June 22, 2010

Ngayon



Natapos na naman ang isang yugto sa buhay ng mga tao, gabi nanaman, bukas sisikat muli ang araw, pero di natin alam kung bukas, sa makalawa o sa susunod na linggo ay gigising pa tayo, salamat sa poong Maykapal na kahit papaano ay naiiraraos ang buhay natin, sa araw na ito naka dalawang puswelo ako ng malabnaw na kape, matabang sa tamis pero kahit papaano lasang kape pa rin naman.

Salamat sa libreng kape ng opisina, salamat sa araw na ito, kahit papaano natutunan kong gumawa ng sarili kong blog, madali lang pala! Akala ko mahirap gawin basta sumunod sa mga pamamaraan at ikaw ay makakagawa ng sarili mong tala-arawan. Wow! On-line na talaarawan, sosyal di ba? O hala iisip ako ng mga ililimbag ko sa aking blog. Sensya na ha first time ko pa lang, pipilitin kong makapag share ng mga bagay-bagay na makakatulong sa ating mga pang araw-araw na buhay.

Ginintuang kasabihan : "Ang bawa't simula, ay may kaakibat na katapusan!"

" Salamat po Diyos ko sa araw na ito, sa biyaya ng buhay, sa mga mahal ko sa buhay na kasama ko ay isang napalaking biyaya na handog mo sa amin, mahal kong Panginoon, salamat po!"

Amen!

No comments:

Post a Comment